https://wow.gamepedia.com/Vengeance_(pa ... 9CZfTlN-VQ
Mình thấy có một số thông tin trái chiều về vụ attack power của tanker, mà theo mình hiểu thì là work đúng.
Each time you take damage, you gain 1.5% of the unmitigated damage taken as attack power for 20 sec.
Mọi người cho xin thông tin về cái passive này với nhé
P/S đây là topic thảo luận mình chưa khẳng định nó đúng hay sai
Vengeance (passive)
-
Nas
- Posts: 317
- WoW character race: Night Elf
- WoW character class: Monk
- WoW character gender: Female
- WoW character level: 90
- WoW character guild: Horde slayer
Re: Vengeance (passive)
HIện tại sau khi hot fix thì nó bug tè le luôn rồi nên cần bàn luận lại còn bug này luôn để làm cho đúng

Re: Vengeance (passive)
Những cái liên quan đến Vengeance gồm:
- Patch 4.3.0 (2011-11-29): Vengeance has been redesigned slightly. It no longer ramps up slowly at the beginning of a fight. Instead, the first melee attack taken by the tank generates Vengeance equal to 33% of the damage taken by that attack. In addition, as it updates periodically during the fight, it's always set to at least 33% of the damage taken by the tank in the last 2 seconds. It still climbs from that point at the rate it did previously, still decays when damage is not taken, and still cannot exceed a maximum based on the health and Stamina of the tank.
- Patch 5.0.4 (2012-08-28): Vengeance has been reworked and no longer has a cap. Now grants 2% of unmitigated damage taken as attack power for 20 seconds.
- Hotfix (2013-01-08): "Attack Power gained from Vengeance is now capped at the player's maximum health."
- Patch 5.4.0 (2013-09-10): Vengeance now grants Attack Power equal to 1.5% of the damage taken, down from 1.8% (The tooltip said 2% but it was actually 1.8%).
Có nghĩa là vengeance hiện tại cho 1.5% của unmitigated damage taken thành AP. Unmitigated damage taken là damage trước khi được giảm bởi passive của tank, bởi def của tank, bởi armor và các thứ, parry và dodge vẫn tính. Hit đầu tiên thay vì chỉ nhận 1.5% thì sẽ đẩy lên 33% luôn. Từ đó, mỗi hit tank nhận dc 1.5%, giảm khi k có damage taken và k vượt quá cap là maximum HP. Vengeance khi đang tank k bao giờ thấp hơn 33% damage taken trong 2 giây trở lại.
Giờ có một số người nói rằng "Hur dur vengeance làm gì lên dc cao, 1 2k AP là cùng" thì nhìn vô clip pov tank ở retail:
-Heroic Boss 1 ToT: Vengeance của tank (nhìn góc dưới bên trái) lúc đang actively tank boss ổn định ở 150k và max 200k
-Heroic Boss 9 SoO: Vengeance của tank ổn định 200 max 450k
Rồi giờ ai có bằng chứng gì là tối 12/04/2020 tank bug hay vengeance bug hay cái gì bug thì các bạn đưa ra nhé. T chỉ thấy "bug" report thẳng tới admin trong khi tôi phải report trên forum thôi. Thôi thì dân đen đành chịu phận vậy.
- Patch 4.3.0 (2011-11-29): Vengeance has been redesigned slightly. It no longer ramps up slowly at the beginning of a fight. Instead, the first melee attack taken by the tank generates Vengeance equal to 33% of the damage taken by that attack. In addition, as it updates periodically during the fight, it's always set to at least 33% of the damage taken by the tank in the last 2 seconds. It still climbs from that point at the rate it did previously, still decays when damage is not taken, and still cannot exceed a maximum based on the health and Stamina of the tank.
- Patch 5.0.4 (2012-08-28): Vengeance has been reworked and no longer has a cap. Now grants 2% of unmitigated damage taken as attack power for 20 seconds.
- Hotfix (2013-01-08): "Attack Power gained from Vengeance is now capped at the player's maximum health."
- Patch 5.4.0 (2013-09-10): Vengeance now grants Attack Power equal to 1.5% of the damage taken, down from 1.8% (The tooltip said 2% but it was actually 1.8%).
Có nghĩa là vengeance hiện tại cho 1.5% của unmitigated damage taken thành AP. Unmitigated damage taken là damage trước khi được giảm bởi passive của tank, bởi def của tank, bởi armor và các thứ, parry và dodge vẫn tính. Hit đầu tiên thay vì chỉ nhận 1.5% thì sẽ đẩy lên 33% luôn. Từ đó, mỗi hit tank nhận dc 1.5%, giảm khi k có damage taken và k vượt quá cap là maximum HP. Vengeance khi đang tank k bao giờ thấp hơn 33% damage taken trong 2 giây trở lại.
Giờ có một số người nói rằng "Hur dur vengeance làm gì lên dc cao, 1 2k AP là cùng" thì nhìn vô clip pov tank ở retail:
-Heroic Boss 1 ToT: Vengeance của tank (nhìn góc dưới bên trái) lúc đang actively tank boss ổn định ở 150k và max 200k
-Heroic Boss 9 SoO: Vengeance của tank ổn định 200 max 450k
Rồi giờ ai có bằng chứng gì là tối 12/04/2020 tank bug hay vengeance bug hay cái gì bug thì các bạn đưa ra nhé. T chỉ thấy "bug" report thẳng tới admin trong khi tôi phải report trên forum thôi. Thôi thì dân đen đành chịu phận vậy.
- Administrator
- Administrator
- Posts: 953
- WoW character level: 100
- WoW character guild: VietWow Staffs
- Has thanked: 2 times
- Been thanked: 2 times